Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitraco hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 26/12/2016 22:17 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 19 tháng 12 năm 2016, tại Hội trường Khách Sạn Ngân Hà - Thành phố Hà Tĩnh, Công ty Cp chăn nuôi Mitraco tổ chức Hội nghị Người lao động và Tổng kết chuyên môn năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Võ Văn Lưu - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty KS và TM Hà Tĩnh về dự hội nghị và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị
 
          Năm 2016 Công ty cổ phần Chăn nuôi Mitraco triển khai nhiệm vụ trong điều kiện gặp nhiều khó khăn như dịch bệnh bùng phát tại một số huyện trên địa bàn Hà Tĩnh trong khi trang trại công ty lại đóng khắp địa bàn Hà Tĩnh, trang trại chăn nuôi trên địa bàn Hà Tĩnh phát triển ngày càng nhiều đấy là nguy cơ tiềm ẩn về dịch ngày càng cao, mặt khác giá bán giảm mạnh do thị trường Trung Quốc trong những tháng cuối năm không mua hàng. Môi trường chăn nuôi trên địa bàn Tỉnh là một vấn đề nóng khi mà chăn nuôi phát triển ào ạt không kiểm soát được nó liên quan và hệ lụy đến trong việc phát triển của Công ty nhất là kiểm soát dịch bệnh. Tuy vậy với chỉ đạo của HĐQT, Ban Giám đốc Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp phù hợp, tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất; tận dụng tối đa tiềm năng, lợi thế đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh; tăng cường xây dựng chiến lược, mở rộng thị trường, tăng thị phần tạo ra các dòng sản phẩm có thương hiệu như dòng sản phẩm hậu bị, nên đã đạt được những kết quả to lớn trong năm 2016: Năm 2016 doanh thu đạt 341 tỷ đồng vượt 106% so với kế hoạch và tăng 139% so với năm 2015. Về lợi nhuận đạt 21 tỷ đồng vượt 149 % so với kế hoạch tăng 165 % so với năm 2015, nộp ngân sách Nhà Nước trên 2,3 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 7,7 triệu đồng/tháng. Chi hỗ trợ nhân đạo, từ thiện hàng trăm triệu đồng. Hỗ trợ cho xã Thạch Vĩnh và Kỳ Phong xây dựng “Nông thôn mới” gần 200 triệu đồng. Hoàn thành giai đoạn II, đưa vào hoạt động ổn định có hiệu quả “Trung tâm sản xuất lợn giống chất lượng cao Mitraco Kỳ Phong”. Tham gia tích cực vào chương trình phát triển chăn nuôi, xây dựng nông thôn mới của tỉnh Hà Tĩnh.

          Với những thành tích xuất sắc của Công ty trong nhiều năm qua, tháng 6 năm 2016, đơn vị đã được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

          Năm 2017 Công ty tiếp tục đổi mới tổ chức, nâng cao hiệu quả điều hành, tăng cường công tác quản trị, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, chuyển dịch cơ cấu sản phẩm gắn với chất lượng để tạo thế và lực cạnh tranh. Duy trì và mở rộng thị trường. Đảm bảo an toàn dịch bệnh gắn với sản xuất bền vững, bảo toàn và phát triển nguồn vốn. Đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước – Doanh nghiệp - Cổ đông và Người lao động... Phấn đấu doanh thu đạt 400 tỷ, lợi nhuận đạt 22 tỷ, nộp ngân sách nhà nước 3 tỷ đồng thu nhập bình quân người lao động đạt 8 triệu đồng/người/tháng.
 
Đồng chí: Võ Văn Lưu –Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty KS và TM Hà Tĩnh Phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó giám đốc Tổng công ty Võ Văn Lưu ghi nhận và biểu dương các kết quả công ty đã đạt được trong năm 2016 đồng thời lưu ý: Năm 2017 là năm dự báo còn nhiều khó khăn nên Ban giám đốc Công ty cần bám sát các bài học kinh nghiệm khắc phục những  tồn tại hạn chế và triển khai tốt 12 giải pháp đã đưa ra trong báo cáo, phát huy kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn để cùng với Tổng công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

          Cũng tại hội nghị đại diện Giám đốc công ty và Chủ tịch Công đoàn đại diện cho người lao động đã ký kết thỏa ước lao động tập thể và chứng kiến lễ ký kết thi đua năm 2017. 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
văn nghệ chào mừng đại hội đoàn thanh niên 2017

LIÊN KẾT WEBSITE

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1033
  • Tháng hiện tại: 89109
  • Tổng lượt truy cập: 1837743